Để đưa sản phẩm đến được tay người tiêu dùng các sản phẩm của DENJYAR củng phải trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến người sử dụng, tuy nhiên các
đối với các sản phẩm không may bị lỗi của DENJYAR chúng tôi đặc biệt quan tâm.
quý khách tuyệt đối yên tâm về chất lượng hàng hóa, vì chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng.
- CHÍNH SÁCH BH
- ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT BH QUA WEBSITE
- BẢO HÀNH QUA HÓA ĐƠN BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY DENJAYR
CAM KẾT BẢO HÀNH THEO ĐÚNG CHẾ ĐỘ CỦA NHÀ SẢN XUẤT DENJAYR
MỤC I: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
– BH này được áp dụng đối các sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH ĐIỆN LẠNH DENJAYR
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký BH.
– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu BH phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành (BH)miễn phí.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
– Phiếu BH phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
— THỜI GIAN BẢO HÀNH LÀ 36 THÁNG – LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 30 NGÀY
– Trong thời hạn BẢO HÀNH 3 NĂM , khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố. Khách hàng vui lòng liên lạc với trạm BH gần nhất để được tư vấn BH miễn phí tại nhà.
MỤC II: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
– Sản phẩm đã hết hạn BH.
– Không có phiếu BH hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu BH.
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm BH DENJYAR
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện BH. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
– Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục BH.
Các số hotline DENJYAR
và chăm sóc khách hàng: